ดอกไม้สดแบบใหม่ของเรา ไม่แพงพร้อมส่ง />

01/04/2020

ดอกไม้สดแบบใหม่ของเรา พร้อมส่ง

ยอดนิยมตลาดกาลตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันพวงหรีดดอกไม้สดข้อดีที่ไม่สามารถปฎิเสธได้เลยคือความสวยสดเมื่อมองดูจะให้ความรู้สึดสดชื่นแก่ผู้ที่ได้พบเห็น แต่ทั้งนี้นั้นดอกไม้จะต้องสดใหม่สีสันจึงจะออกมาดูสวยสดชื่นเป็นธรรมชาติ "หรีด168" จึงขอนำเสนอ ดอกไม้สดที่ปักทั้งวง ซึ่งเกือบทั้งหมดจะใช้แต่ดอกไม้นำเข้าซึ่งมีข้อที่ความทนทานต่อสภาพแวดล้อม เพราะเมื่อนำไปตั้งวางภายในศาลาหรือนอกศาลานั้นจะมีอากาศที่ร้อนอบอ้าว แต่ถ้าอยู่ภายในศาลาก็จะโชคดีหน่อย

แนะนำแบบพวงหรีดดอกไม้ รหัสที่ 9055

ประกอบด้วย ดอกมัมสีขาวสะอาดตา ดอกเยียบีร่าสีสดสวย ยิบซีหรือยิบโซ ฯลฯ

ดอกไม้สดแนะนำ

แนะนำแบบสินค้า รหัสที่ 9058

ประกอบด้วย ดอกมัมสีขาวสะอาดตาเป็นรูปวงรีด้านบน ดอกกุหลาบสีชมพูอมแดงพร้อมช่ออ่อน ดอกสไปร์เดอร์ดอกเดี่ยวๆสดสวย ยิบซีหรือยิบโซ ฯลฯ

โทนสีชมพูแดงแนะนำค่ะ

ดอกไม้ต่างที่ทางร้านเลือกใช้มีคุณภาพดีที่รายการค่ะ

เช่นดอกกุหลาบ สวยทนนำเข้ามาจากผู้นำเข้าคุณภาพ ยิบโซหรือยิบซี่ดอกสวยสีขาวดูให้ความรู้สึกนุ่นมนวล หรือดอกเยียบีร่าสีสดสวย ที่ทางร้านฯเลือกใช้เช่นสีครีม/ขาว สีชมพู สีแดง ฯลฯ นอกจากนี้ยังมีดอกไม้สวยๆอีกหลายประเภทที่นำมาใช้จัดค่ะ อย่างเช่นดอกไลเซนทัสสีม่วง สีชมพูขลิบขาว หรือสีขาวบริสุทธิ์ก็มีนะคะ อีกดอกที่เรานำมาใช้จัดบ่อยๆให้กับดอกไม้สดคุณดีคือดอกสไปร์เดอร์เดี่ยวดอกใหญ่ให้สีสันสวย สดชื่นสะอาด เป็นดอกไม้อีกประเภทที่มีราคาแพงแต่เรานำมาจัดจำหน่ายในราคาถูกพิเศษค่ะ

ดอกไม้สดมีคุณภาพดีดอกไม้สดๆสวยๆเยียบีร่า

เลือกดอกไม้แสดงความอาลัย เลือก หรีด168 นะคะ ไม่ผิดหวังถ้าจะสั่งซื้อที่ร้านฯของเราค่ะ มีประสบการณ์สูงรับส่งกันมานาน

คุณลูกค้าเชิญคลิกเข้าดูแบบกันก่อนค่ะ เรามีให้เลือกในราคาที่ไม่แพงค่ะ

ราคาไม่แพง บริการด้วยใจ พร้อมส่งภาพผลงานปักดอกไม้ที่รับทำที่จัดเสร็จเรียบร้อยแล้วให้คุณลูกค้าตรวจสอบ หลังไปจัดส่งถึงที่ศาลาวัดพร้อมตรวจสอบความถูกต้องไม่ผิดศาลาไม่ผิดวัดเราจะส่งภาพให้ทางไลน์ยืนยันอีกครั้งค่ะ และถึงแม้มีเหตุอันสุดวิสัยเช่น แจ้งให้ส่งผิดวัด แจ้งให้ส่งผิดศาลา ฯลฯ เรื่องเหล่านี้คุณลูกค้าไม่ต้องกังวลใจไปค่ะ หรีด168 จะมีเจ้าหน้าที่ประสานงานให้กับทางวัด จนไปจัดส่งถูกต้องแน่นอนพร้อมรายงานข้อมูลให้รับทราบและส่งภาพให้ตรวจสอบชัดๆอีกครั้งค่ะ

logo